MÁY CẮT ĐA NĂNG BOSCH GOP 30-28

Nhà sản xuất: BOSCH
3,711,000₫3,504,000₫

Mã sản phẩm: 06012370K0

Thương hiệu: BOSCH

Xuất xứ: Malaysia

Thời gian bảo hành: 12 tháng

-
+

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 được thiết kế để cưa và cắt các nguyên vật liệu bằng gỗ, nhựa, thạch cao, kim loại màu và các chi tiết bắt lắp (đinh, ghim).  Máy cắt đa năng rất thíchhợp để làm việc với gạch ốp lát tường mềm, cũng như sử dụng để chà thô và cạo bề mặt nhỏ. Máy đặc biệt thích hợp để gia công các vị trí cạnh biên và cắt bằng mặt.

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt đa năng GOP 30-28: 

Chỉ sử dụng lưỡi cưa còn nguyên vẹn, khi lưỡi cưa bị cong hay cùn có thể bị gãy ảnh hưởng xấu đến quá trình cắt và có thể gây ra sự dội ngược mất an toàn cho người sử dụng. Cắt xọc có thể chỉ được ứng dụng cho các loại vật liệu mềm như gỗ, thạch cao tấm…
 
Sử dụng máy cắt đa năng GOP 30-28  để tách bóc: Khi sử dụng máy để tách bóc gạch ốp tường thì dụng cụ phụ kiện sẽ bị mòn rất nhanh nếu sử dụng lâu hơn mức bình thường.

Hướng dẫn sử dụng GOP 30-28 để chà nhám:

Khi chà nhám việc quan trọng nhất là lựa chọn giấy chà. Sử dụng giấy chà nhám chính hãng Bosch và phù hợp sẽ đem lại hiệu suất làm việc cao nhất, kéo dài tuổi thọ của máy. Tạo lực đè thật mạnh lên máy không làm tăng năng suất chà mà chỉ làm tăng sự hao mòn của máy và giấy nhám. Đặc biệt, lưu ý khi giấy nhám đã được dùng để chà kim loai thì không nên sử dụng để chà các loại vât liệu khác. Và luôn luôn nối với bộ phận hút bụi khi chà nhám.

Ưu điểm máy cắt đa năng GOP 30-28:

Thiết kế phù hợp với đại đa số người dùng Việt với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc thao tác trên cao hoặc những nơi có không gian hẹp hoặc cao quá đầu một cách đơn giản. 

Máy cắt đa năng GOP 30-28 đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế bằng chất liệu hợp kim thép với vỏ ngoài bằng nhựa bền chắc tay cầm có chức năng tăng độ ma sát và chắc chắn, được bao bọc bởi đệm cao su êm ái, đặc biệt có thể sử dụng cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải, hạn chế việc mỏi tay, đau nhức các khớp cơ do cầm vật nặng trong thời gian dài. Tay cầm êm ái vừa tay tích hợp nút khởi động bật tắt giúp điều kiển máy GOP 30-28 xử lý được nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Máy cắt bosch GOP 30-28 hoạt động với công suất 300W mạnh mẽ, tốc độ vòng quay nhanh 8000 – 20.000 vòng/phút giúp cưa vật liệu nhanh hơn. Tất cả những chất liệu như kim loại, gỗ nhựa… dù ở trong điều kiện, hoàn cảnh nào đều chỉ cần một nút điều khiển là bạn sẽ có những đường cắt sắc sảo, gọn gàng, chính xác và nhẵn mịn chứ không bị lởm khởm như kiểu máy cắt thủ công.

Máy cắt đa năng Bosch có khả năng cắt trên nhiều chất liệu khác nhau, bên cạnh đó còn có thể cắt theo các hình dạng khác nhau theo yêu cầu như cắt theo đường thẳng, cắt theo đường cong với các đường cắt sắc sảo, liền mạch.

Visior.vn đại lý chính thức sản phẩm BOSCH. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Hotline: 028 7305 2929
  • Web: www.visior.vn
  • Email: info@visior.vn
  • Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh.

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứMalaysia
Bảo hành6 Tháng
Công suất300 W
Tốc độ không tải8000-20000 v/p
Góc dao động, phải/ trái1.4 độ
Phụ kiện đi kèmLưỡi cưa BIM, đế dĩa dùng chà nhám dòng Delta 93mm, lưỡi cưa chìm lưỡng kim gỗ cứng và 5 tấm giấy chà nhám.

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading