CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Bán hàng chính hãng

GIAO HÀNG TẬN NƠI

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Dịch vụ chuyên nghiệp

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Quà tặng HOT khi mua hàng Online

028 7305 2929

028 7305 2929

Hotline hỗ trợ 24/7

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Đăng ngày 17-04-2019

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI Visior.vn 

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm trị giá dưới 1.000.000 VNĐ, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Visior để được hỗ trợ bảo hành.

1. Trường hợp được bảo hành

Visior thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng)

Có 2 cách để sản phẩm đươc bảo hành:

  • Gửi sản phẩm Quý Khách mua đến cửa hàng của Visior, tại địa chỉ: 12 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp HCM.
  • Gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng của Hãng ở gần nơi ở của Quý Khách nhất để được bảo hành sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Visior có quyền từ chối bảo hành.

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

Những sản phẩm được mua tại Visior nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí

Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại visior nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.

Phí sửa chữa sẽ do visior hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Visior nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:  Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại 028 7305 2929 Email: info@visior.vn

Trân trọng !