MÁY CẮT CỎ ĐẨY 1400W-34MM BLACK & DECKER BEMW461BH-B1

Nhà sản xuất: BLACK & DECKER
3,528,000₫

Mã sản phẩm: BEMW461BH-B1

Thương hiệu: BLACK & DECKER

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 12 tháng

-
+

MÁY CẮT CỎ XE ĐẨY 1400W-34MM BLACK & DECKER BEMW461BH-B1

Máy cắt cỏ xe đẩy 1400W-34mm Black + Decker BEMW461BH-B1 với động cơ trong máy lên đến 1400W thực sự lý tưởng cho các khu vườn vừa và nhỏ lên đến 400 m2. Đây là dòng máy xe đẩy giúp cắt tỉa toàn bộ khuôn viên vườn 1 cách thuận tiện và không tốn nhiều sức lực.

Máy cắt cỏ xe đẩy 1400W-34mm Black + Decker BEMW461BH-B1 với 6 chế độ cắt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ cho từng loại cỏ khác nhau. Lưỡi cắt có hiệu xuất cao giúp xén cỏ nhẹ nhàng và dễ dàng. Thùng đựng cỏ có dung tích lên đến 40 lít mang đến sự tiện lợi khi không phải đổ cỏ liên tục. Khi thùng đầy hệ thống sẽ tự động báo. Ngoài ra BEMW461BH-B1 còn được thiết kế cải tiến đặc biệt ở bánh xe giúp cho độ bám tăng nhiều hơn và người dùng kiểm soát tốt hơn trong toàn bộ quá trình cắt. 

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Chất liệu cao cấp Máy cắt cỏ BLACK+DECKER BEMW461BH-B1 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên rất rắn chắc, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mài mòn khi sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng lâu ngày mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp.

- Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, có khả năng chống gỉ sét dù có tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hay thời tiết khắc nghiệt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

- Hoạt động mạnh mẽ Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy cắt cỏ có công suất lên đến 1400W kết hợp cùng lưỡi cắt sắc bén, hoạt động mạnh mẽ để cắt tỉa lại thảm cỏ hay dọn dẹp những lùm cây um tùm gây mất thẩm mỹ cho khu vườn của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi hoạt động.

- Thiết kế thông minh, tiện lợi Máy cắt cỏ BLACK+DECKER EMAX34S có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo chiếm nhiều diện tích hay gây vướng víu, cản trở.

- Máy có 3 chế độ cắt để bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng cũng như loại cỏ cần cắt rất tiện lợi. Với dung tích bình chứa cỏ lên đến 35 lít, có báo hiệu khi cỏ đầy giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo vấn đề bình cỏ phải được xả thường xuyên làm gián đoạn công việc như các loại máy cắt cỏ khác.

- An toàn khi sử dụng Máy cắt cỏ BLACK+DECKER EMAX34S có tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, trang bị độ ma sát cao có tác dụng chống trượt vừa cho cảm giác êm tay, chắc chắn vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi tay bị dính dầu nhớt hay bị ra mồ hôi tay trong lúc làm việc.
 

 

 

 

 

 

Visior.vn đại lý chính thức sản phẩm BLACK & DECKER. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:
• Hotline: 028 7305 2929
• Web: www.visior.vn.
• Email: info@visior.vn
• Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh
Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

- Thương hiệu: Black + Decker

- Sản xuất tại: Trung Quốc

- Công suất: 1400W

- Cắt rộng  34cm, 6 chế độ cắt

- Dây dẫn điện: 12m

- Hộp chứa cỏ: 40 lít.

- Chiều cao cắt: 20 - 70mm.

- Trọng lượng: 11kg

- Bảo hành: 12 tháng

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading