MÁY CẮT BÊ TÔNG DÙNG PIN(305MM/BL)(40V MAX) MAKITA CE004GZ

Nhà sản xuất: MAKITA
10,900,000₫

Mã sản phẩm: CE004GZ

Thương hiệu: MAKITA

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 12 tháng

-
+

Máy Cắt Bê Tông Dùng Pin (40V MAX) Makita CE004GZ 

Máy cắt bê tông dùng pin Makita CE004GZ là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của Makita, thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu cắt bê tông trong các công trình xây dựng. Với công nghệ hiện đại và nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này đảm bảo mang lại hiệu suất cao, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

20240702_cSAXZasI.jpg

Tính Năng Ưu Việt

Máy được trang bị công nghệ AFT giúp phát hiện và phản ứng nhanh với các tình huống tốc độ quay giảm đột ngột do giật lùi, tự động dừng máy để đảm bảo an toàn. Phanh điện tích hợp giúp máy dừng đột ngột sau khoảng 3 giây khi nhả cò, tăng cường độ an toàn cho người sử dụng.

Máy sử dụng động cơ không chổi than, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và độ bền cao, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài. Điều này đặc biệt hữu ích khi phải thực hiện các công việc cắt bê tông liên tục và yêu cầu hiệu suất cao.

Chống rung và giảm rung

Máy được thiết kế để giảm độ rung tối đa, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Độ rung được giảm bằng cách đặt 2 miếng cao su chống rung xung quanh motor, giúp giảm mệt mỏi và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Tiêu chuẩn bảo vệ cao 

Máy cắt bê tông Makita CE004GZ được thiết kế theo tiêu chuẩn WET GUARD, chống bụi và nước hiệu quả. Cấp bảo vệ IPX4 cho phép máy hoạt động tốt ngay cả khi trời mưa, đảm bảo tính linh hoạt và độ bền trong nhiều điều kiện làm việc. Điều này đặc biệt quan trọng khi làm việc ở các công trình xây dựng ngoài trời, nơi mà điều kiện thời tiết có thể thay đổi liên tục.

Hiệu Quả Công Việc Vượt Trội

Máy cắt bê tông Makita CE004GZ cho phép cắt bê tông cứng với vết cắt dài 300mm và độ sâu lên đến 50mm, nâng cao hiệu quả công việc lên đến 40% so với các model trước đó. Khả năng cắt tối đa của máy là 121mm, đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe trong việc cắt bê tông dày đặc và cứng rắn.

Ứng Dụng Trong Hoạt Động Cứu Hộ

Máy có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả những nơi thiếu oxy mà các máy chạy xăng không thể làm việc. Điều này rất quan trọng trong các hoạt động cứu hộ, khi không gian làm việc hạn chế về lượng oxy. Hơn nữa, máy không phát sinh khí thải, giúp sử dụng an toàn trong nhà và các công trình dưới mặt đất. Khả năng cắt trên bề mặt khô và ướt cũng làm cho máy trở nên linh hoạt và đa dụng hơn.

Kết Luận

Máy cắt bê tông dùng pin Makita CE004GZ là lựa chọn hoàn hảo cho các công việc cắt bê tông, mang lại hiệu suất cao, tính linh hoạt và độ bền vượt trội. Với những tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, máy đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách dễ dàng và an toàn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng. Cho dù bạn đang làm việc trong nhà hay ngoài trời, Makita CE004GZ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

___________________________________________________________

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:

• Hotline: 028 7305 2929

• Website: www.visior.vn

• Email: info@visior.vn

• Zalo: zalo.me/1845763628780959269

• Youtube: https://www.youtube.com/@doitaynguoithovisior

• Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, TP. Hồ Chí Minh

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật 

Đường kính đá cắt: 305mm
Khả năng cắt tối đa: 121mm
Tốc độ không tải: 5.000 v/p
Độ rung (trái/ phải): 3.8/ 2.5 m/s²
Độ ồn áp suất: 99 dB(A)
Độ ồn động cơ: 110 dB(A)
Kích thước (L x W x H): 663x240x406mm
Trọng lượng: 6.7 - 7.7kg “

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading