Điều gì khiến máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 hot như vậy?

Admin
Ngày đăng:
15-01-2021

 Máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 là sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng đến từ hãng Ryobi. Với chất lượng và thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại các sản phẩm của Ryobi tại thị trường Việt Nam rất được thị trường đón nhận. Máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 cũng không phải là ngoại lệ, chỉ vừa mới ra mắt trong năm 2020 này thôi máy đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như được khách hàng đặt mua rất nhiều. Vậy điều gì đã biến dụng cụ cắt gạch đến từ Ryobi này trở nên hot đến vậy? Các bạn hãy cùng Visior tìm hiểu trong bài nhé.

1. Tính năng của máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800

 Sản phẩm máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp nên có chất lượng cũng như độ bền hàng đầu. Chất liệu thép này đạt tiêu chuẩn của Châu Á, có thể chịu được nhiệt, lực vô cùng cao chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm này người dùng hoàn toàn không phải lo về chất lượng máy. Máy có tính định hình cao, chống cong vênh cho nên dù có sử dụng máy tại các công trường, dễ rơi va đập thì máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 cũng không bị cong vênh và hư tổn, đảm bảo độ bền 100% khi rơi từ độ cao 2-3m.

 Hai thanh trượt của máy còn được bọc ngoài bởi một lớp mạ crom chịu được thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm dụng cụ cầm tay có thể sử dụng hoàn toàn đảm bảo trong môi trường khói bụi, ẩm ướt. Ngoài ra, lớp crom này giữ cho máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 không bị rỉ sét, dù sử dụng máy trong thời gian dài thì vẫn giữ được vẻ ngoài bóng loãng như lúc ban đầu. Các mấu nối, đòn cụm bẩy gạch của máy cũng được đúc bằng hợp kim gang đặc biệt, chống chịu lực vô cùng tốt giúp máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 có thể bẩy được cả trọng lượng gạch lên tới 1000 kg mà không bị cong vênh hay biến dạng. cụm bẩy được thiết kế cả 2 lực từ trên xuống và từ dưới lên nên đường cắt thẳng và đều,cần bẩy gạch được thiết kế dài nên lực kéo để bẩy gạch rất nhẹ nhàng, càng bẩy gạch được bọc nhựa cứng khi bẩy gạch rất êm và không sướt bề mặt gạch.

Điều gì khiến máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 hot như vậy

Chi tiết sản phẩm: tại đây

 Máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 đã khắc phục hoàn toàn các yếu điểm các dòng máy cắt gạch đời trước với chất liệu thép và hợp kim không cao, dễ biến dạng khi va đập hay độ bẩy gạch chỉ khoản 700-800kg. THiết kế thông minh cùng chất liệu hợp kim được cải tiến vô cùng vượt trội đã biến chiếc máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 thành một trong những sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng có công năng mạnh mẽ nhất hiện nay.

 Ngoài ra trọng lượng của máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 cũng chỉ 12kg hỗ trợ người dùng rất tiện lợi trong quá trình di chuyển tới các công trường hay di chuyển lên xe.

2. Thông số kỹ thuật của máy cắt gạch RYOBI-QC 800 

 Máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 được thiết kế chuyên dụng để cắt gạch có kích thước 800x800mm

 Kích thước bàn cắt Rộng x Cao x Dài = 200x120x1020mm

 Máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 bằng hợp kim nhôm, gang và được mạ crom ở một số bộ phận và mấu nối quan trọng. Dao cắt của bàn cắt được thiết kế theo dạng đĩa tròn đường kính dao lên tới 6mm.

 Trọng lượng máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800: 12 Kg

 Phụ kiện đi kèm theo máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 bao gồm:

- 2 lưỡi dao cắt bằng thép cao cấp.

- 1 thanh thước bằng nhôm chất lượng cao, chuyên dụng để đo gạch khi sử dụng máy cắt gạch.

Điều gì khiến máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 hot như vậy

 Trên đây là toàn bộ những tính năng của máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 và lý do vì sao mà chiếc máy này trở nên vô cùng thu hút tại thị trường dụng cụ cầm tay chính hãng tại Việt Nam như vậy . Mong rằng những kiến thức bổ ích trong bài Review dụng cụ cầm tay của Visior-đôi tay người thợ sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm mua sản phẩm. 

2. Mua máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800 ở đâu?

 Để có thể sở hữu chiếc máy cắt gạch bằng tay RYOBI-QC 800  chính hãng của Ryobi, đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay showroom của Visior - Đôi tay người thợ để có thể nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng những sản phẩm đảm bảo nhất. Visior.vn đại lý chính thức của hãng Ryobi. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

 Visior với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng, nên các thiết bị phải đều đạt chuẩn mà tổ chức thế giới đề ra mới mang ra thị trường và bán cho quý khách hàng sử dụng. Mỗi thiết bị đều có kiểu dáng và kích thước riêng nhưng không vì thế mà giá thành lại mắc, mà ngược lại hoàn toàn giá thành lại vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Visior - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TẦM NHÌN ĐỊNH HƯỚNG

Showroom: 12 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

website: Visior.vn 

Số điện thoại: 028 7305 2929

Email: info@visior.vn

Bình luận

Loading