THANG NHÔM BÀN POONGSAN PS-451515

Nhà sản xuất: POONGSAN
5,090,000₫

Mã sản phẩm: PS-451515

Thương hiệu: POONGSAN

Xuất xứ: Korea (South)

Thời gian bảo hành: 24 tháng

-
+

Thang nhôm bàn Poongsan PS-451515

Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 được sử dụng như chiếc giàn giáo di động bởi tính năng tiện ích cho việc di chuyển, phù hợp cho những công việc như thi công, sơn tường, lau cửa kính...Như các sản phẩm thang trước đó thang bàn Poongsan vẫn được lựa chọn chất liệu đầu tiên là hợp kim nhôm.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, nguyên liệu hoàn toàn làm bằng hợp kim nhôm với sự pha trộn của nhôm cùng một số nguyên tố như đồng, thiếc, mangan, silic, magie nên khối lượng rất nhỏ chỉ bằng 1/3 thép làm trọng lượng của sản phẩm được giảm đi đáng kể thuận tiện cho việc mang vác sản phẩm từ nơi này đến nơi khác. Vốn có đặc tính ô xy hóa cao trong khí quyển nên sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn, bạn có thể làm việc ngoài trời dưới thời tiết khắc nghiệt mà không lo thang bị gỉ sét hay đổi màu như những sản phẩm khác. 
Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 được thiết kế siêu nhẹ có trọng lượng chỉ 9,7 kg, bạn dễ dàng gấp gọn để mang đi làm hay đến nơi cần sử dụng mà không tốn nhiều không gian.

Kết cấu thang chắc chắn có thể khả năng chịu lực lên tới 150 kg do đó bạn có thể sử dụng khi mang cùng các phụ kiện khác trên thang hoặc 2 người có thể hoạt động trên cùng một chiếc thang mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
Các bậc thang bàn Poongsan được thiết kế với các lỗ rãnh nằm ngang làm tăng độ ma sát khi leo thang giúp bạn cảm giác an toàn khi sử dụng mà không gây trơn trượt.

Thang nhôm bàn Poongsan PS-401212 có chiều cao tối đa là 1,21m và chiều dài mặt bàn là 1,2m bạn dễ dàng sử dụng cho những công việc trong nhà hay ngoài trời, việc di chuyển đi trên thang không còn khó khăn như trước nữa. Ngoài ra với sản phẩm thang nhôm bàn Poongsan bạn có thể thu gọn chỉ còn 97cm rất tiện cho việc cất giữ trong gia đình mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, bạn có thể dễ dàng mang di chuyển cầm trên tay mà không cảm giác nặng nề hay khó chịu.
 

Đặc biệt chân đế thang được bọc nhựa bảo vệ giúp thang đứng vững trên những mặt sàn trơn trượt, ẩm ướt khó dùng nhất, ngoài ra còn chống trầy xướt nền nhà hiệu quả vì thế bạn có thể an tâm khi dùng thang bàn Poongsan mà không bị ảnh hưởng đến xung quanh ngôi nhà.
Đinh tán ở 4 góc thang bàn Poongsan được đóng rất chắc chắn, được bọc nhựa có tác dụng tránh tiếp xúc, va chạm với người dùng.
Chiếc thang bàn Poongsan PS-401212 giờ đây sẽ đáp ứng cho bạn trong công việc hằng ngày hay trong gia đình hiệu quả, bạn có thể đứng trên thang mà thang vẫn không bị rung lắc, kém an toàn như các loại thang thông dụng. Độ rộng mặt bàn thang Poongsan giúp bạn đi lại trên thang thoải mái trong quá trình sử dụng.
An toàn khi sử dụng thang nhôm bàn Poongsan:

- Kiểm tra thang trước khi sử dụng.

- Không nên đứng ở mép thang trong quá trình sử dụng.

- Không nhón, khiểng chân khi làm việc.

- Cần đứng ở giữa thang để cân bằng trọng lượng.

- Quay lưng lại để xuống thang để đảm bảo an toàn.

tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

--------------------------------------------------------------------------------------------

Mua Thang nhôm bàn Poongsan PS-451515 chính hãng ở đâu?

Visior.vn đại lý chính thức sản phẩm PoongSan. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Hotline: 028 7305 2929
  • Web: www.visior.vn
  • Email: info@visior.vn
  • Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh.

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất Poongsan
Xuất xứ Hàn Quốc
Bảo hành 12 Tháng
Chiều cao ban đầu 97cm
Chiều cao tối đa 1.21m
Bề rộng mặt bàn 40cm
Chiều dài mặt bàn 1.2m
Trọng lượng 15kg
Tải trọng tối đa 150kg
Chứng nhận CO & CQ nhập khẩu

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading