THANG NHÔM BÀN POONGSAN PS -30909

Nhà sản xuất: POONGSAN
2,680,000₫2,950,000₫

Mã sản phẩm: PS -30909

Thương hiệu: POONGSAN

Xuất xứ: Korea (South)

Thời gian bảo hành: 24 tháng

-
+

SẢN PHẨM THANG NHÔM BÀN CÔNG NGHIỆP POONGSAN PS - 30909
Sản phẩm thang nhôm bàn công nghiệp POONGSAN PS - 30909 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm thang gấp dạng bàn chuyên dụng và đa năng thế hệ mới nhất xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm thang nhôm bàn là loại thiết bị rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi bởi người tiêu dùng nhờ vào tính ứng dụng cao trong nhiều loại yêu cầu công việc khác nhau trong cuộc sống hằng ngày, ngoài ra đối với những người thợ lao động trong các ngành nghề và lĩnh vực như công nghiệp nặng, cơ khí, chế tạo, điện lực, .... thì các loại thang dạng bàn có lẽ đã trở thành loại dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với họ nữa. Sản phẩm thang nhôm bàn công nghiệp POONGSAN PS - 30909 là dòng sản phẩm thang đa năng đến từ thương hiệu chuyên về các lĩnh vực sản xuất các loại thiết bị, đồ dùng phục vụ cho nhiều nhu cầu và công việc khác nhau trong cuộc sống như thang hợp kim, thang bàn đa năng, vật liệu sản xuất, các dòng ghế massage cao cấp ...vv POONGSAN CORPORATION có nguồn gốc đến từ xứ sở Hàn Quốc. Được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc giúp đem lại độ bền bĩ và cứng rắn chắc chắn cho sản phẩm, với kích thước tương đối vừa phải, thuận tiện cho các quá trình sử dụng làm việc và vận chuyển của người tiêu dùng, ngoài ra còn nhiều tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm thang nhôm bàn công nghiệp POONGSAN PS - 30909 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại yêu cầu khác nhau trong các lĩnh vực công nghiệp chế tạo, ngoài ra sản phẩm thang nhôm bàn cũng có thể phục vụ rất tốt cho các nhu cầu căn bản tại gia đình. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM THANG NHÔM BÀN CÔNG NGHIỆP POONGSAN PS - 30909
- Sản phẩm thang nhôm bàn công nghiệp POONGSAN PS - 30909 được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu hợp kim thép và nhôm đặc biệt theo tiêu chuẩn sản xuất công nghiệp của Hàn Quốc, giúp gia tăng tính chắc chắn và độ bền bĩ qua thời gian lâu dài cho sản phẩm, ngoài ra nguồn vật liệu hợp kim còn có đặc tính chống biến dạng và hư gãy tốt, giúp kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm.
- Toàn bộ phần thân của thang đều được bảo vệ bằng một lớp hợp kim tổng hợp gồm kẽm, magie bao bọc bên ngoài, ngoài tác dụng đem đến độ thẩm mỹ cao và đẹp mắt, lớp hợp kim còn có khả năng ngăn ngừa và chống lại các tác nhân gây hư hại thường gặp như sự oxi hóa, sự ăn mòn,....vv
- Các khớp nối và hệ thống trục đỡ trọng lượng của sản phẩm đều được trải qua các quá trình gia công tỉ mỉ áp dụng các kỹ thuật xử lý nhiệt độ thích hợp giúp mang lại độ cứng cáp chắc chắn cho bộ trục chính, giúp đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng trong các quá trình thao tác và sử dụng sản phẩm.
- Kích thước tổng quát của phần mặt bàn là 30x90 cm, rất rộng rãi và phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
- Chiều cao tối đa mà sản phẩm thang có thể đạt được là 91 cm, kết hợp với mức tải trọng 150kg khiến cho sản phẩm thang nhôm là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người lao động trong các loại công việc như điện lực, ....
- Trọng lượng của sản phẩm rất tương đối, chỉ khoảng 7.5kg đem đến sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng trong các quá trình sử dụng cũng như vận chuyển và đi lại.

tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

-----------------------------------------------

Mua Thang nhôm bàn Poongsan PS -30909 chính hãng ở đâu?

Visior.vn đại lý chính thức sản phẩm PoongSan. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Hotline: 028 7305 2929
  • Web: www.visior.vn
  • Email: info@visior.vn
  • Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh.

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN KỸ THUẬT

Hãng sản xuấtPoongsan
Xuất xứHàn Quốc
Chiều cao ban đầu67cm
Chiều cao tối đa91cm
Bề rộng mặt bàn30cm
Chiều dài mặt bàn90cm
Trọng lượng7.5kg
Chứng nhậnCO & CQ nhập khẩu

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading