MÁY XỊT RỬA CÓ CHỈNH ÁP DEKTON DK-CWR2650F

Nhà sản xuất: DEKTON
2,100,000₫

Mã sản phẩm: DK-CWR2650F

Thương hiệu: DEKTON

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 6 tháng

-
+

MÁY XỊT RỬA CÓ CHỈNH ÁP DEKTON DK-CWR2650F

Dekton DK-CWR2650F xuất xứ tại Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng khắt khe từng chi tiết nhỏ để có thể tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất phục vụ người dùng. Những năm gần đây các sản phẩm thương hiệu này đã và đang được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

20240321_CLD7Rkqp.png
Đặc điểm nổi bật của máy rửa xe chỉnh áp Dekton DK-CWR2650F
Với mức công suất lớn 2650W nên ngoài các hoạt động rửa xe, vệ sinh xịt rửa, tưới tiêu trong quy mô gia đình thì chiếc máy này còn có thể sử dụng cho tiệm rửa xe qua đường nhỏ, phun rửa máy móc công nghiệp trong nhà xưởng, máy móc thiết bị công trường quy mô nhỏ…

Máy rửa xe mini kiểu dáng mới DK-CWR2650F có khả năng rửa trôi mọi vết bẩn cứng đầu như bùn đất lâu ngày, rong rêu, các vết bẩn trong kẽ nhỏ như vành xe, bánh xe… Sản phẩm còn dùng để tưới tiêu cây cối, trang thiết bị nội thất, tẩy rửa cực kỳ hiệu quả. Với mức công suất này, chiếc máy DK-CWR2650F vượt ra ngoài kỳ vọng của một chiếc máy rửa xe mini sử dụng trong quy mô gia đình.


Một số lưu ý khi sử dụng
Để đảm bảo máy rửa xe DK-CWR2650F có thể vận hành tốt, ổn định và lâu bền với tuổi thọ cao, Anh Em cần chú ý tới những vấn đề sau đây khi sử dụng máy:

- Nước để sử dụng phải là nước sạch, không có rác bẩn hay cặn bẩn. Bởi điều này sẽ khiến cho các chất bẩn đi vào trong mô tơ của máy, gây hại cho máy. Không sử dụng nước ở ao hồ, sông suối để rửa mà nên ưu tiên dùng nước máy hoặc nước giếng khoan.

- Sau khi xịt rửa xong, người dùng nên làm sạch thiết bị trước khi bảo quản. Các phụ kiện trên súng như: dây cao áp, báng súng, đầu phun, bình hoá chất… cần được tháo rời.

- Kiểm tra và thay dầu nhớt liên tục cho máy ít nhất 1 tháng/ lần nếu bạn sử dụng máy liên tục. Nếu nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên tại các gia đình thì có thể khoảng 2 – 3 tháng/ lần.

- Nên bảo dưỡng máy theo định kỳ khoảng 6 tháng một lần. Điều này là rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất cũng như giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.

 

THÔNG TIN KỸ THUẬT

Thương hiệu    DEKTON
Xuất xứ    Trung Quốc
Điện áp    220V/50Hz
Công suất    2650W
Áp suất    50-150bar
Lưu lượng nước    9 L/p
Trọng lượng    10.5kg
Dây xịt    12m
Bảo hành    6 tháng

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading