MÁY SIẾT BULONG DÙNG PIN KEN BL6425-40B

Nhà sản xuất: KEN
2,383,000₫2,450,000₫

Mã sản phẩm: BL6425-40B

Thương hiệu: KEN

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 6 tháng

-
+

 Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B là sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng có xuất xứ từ hãng Ken. Hãng phân phối và sản xuất dụng cụ Ken luôn mang đến cho người dùng Việt Nam không chỉ là những công cụ có chức năng hiện đại bậc nhất mà chất lượng của các sản phẩm dụng cụ cơ khí đến từ hãng luôn đứng số một trên thị trường. Một trong số những sản phẩm chất lượng đến từ hãng chính là máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B, vậy dòng máy này có gì đặc biệt? Các bạn hãy cùng Visior.vn tìm hiểu nhé.

 

Các ưu điểm của Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B 

 Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B với những tính năng hiện đại có thể phục vụ gần như mọi nhu cầu vặn đai ốc, cố định ốc, bulong của các dòng xe máy, ô tô hay thậm chí bulong của các dụng cụ cơ khí cỡ lớn. Máy hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi trong ngành công nghiệp, tiệm sửa xe bởi tính đa năng của nó mà ít có dòng sản phẩm dụng cụ vặn bulong cầm tay khác có thể so bì được. 

 Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B sử dụng nguồn pin được lắp trong máy lên tới 18V 4.0Ah có thể sử dụng trong thời gian vô cùng dài, đảm bảo được công suất vô cùng lớn trong nhiều giờ. Không những thế, việc sử dụng nguồn pin trực tiếp trong máy thay vì sử dụng nguồn điện dây cắm trực tiếp sẽ hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng máy không gặp vướng víu hay không với tới nơi làm việc. Việc sử dụng nguồn pin cũng hỗ trợ có thể sử dụng sản phẩm máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt mà các tiệm sửa xe, công xưởn hay gặp phải, giúp người thợ tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc về điện.

Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B có những ưu điểm gì vượt trội

 Máy siết bu lông pin BL6425-40B là một trong những sản phẩm đầu tiên của hãng Ken được tích hợp động cơ hiện đại có tốc độ vặn lên tới tối đa 0-3.300 lần/phút cùng với lực siết của máy có thể đạt tới 300 N.m cho khả năng vặn siết các loại ốc, bulong với kích thước (12,7mm) hay kể cả là ốc ô tô, xe tải mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Người thợ cũng có thể dễ dàng thay đổi đầu khẩu cho phù hợp với nhiều loại ốc vít,  bulong có kích thước khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.

 Khi mua máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B ,sản phẩm sẽ được đi kèm với 1 máy, 2 viên pin và bộ sạc chuyên dụng sạc nhanh để hỗ trợ người dùng tối đa trong việc có thể luân phiên thay đổi pin khi cần sạc. Đây là tính năng của dòng sản phẩm mới tới từ hãng Ken, đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm không bị ngừng trệ, trì hoãn.

 Máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B vô cùng tiện lợi bởi được trang bị bộ đèn Led hiện đại giúp người thợ có thể dễ dàng thao tác sản phẩm, đảm bảo chính xác trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, việc có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thông minh trọng lượng cả pin chỉ 1,65 kg khiến người dùng có thể thao tác dụng cụ cầm tay chỉ bằng một tay, chính xác và trong cả những công việc thiếu không gian. 

Xem thêm: Máy khoan từ Ken 6049N

 Có thể nói sản phẩm máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B là một trong những sản phẩm dụng cụ cầm tay hiện đại bậc nhất của hãng Ken hiện nay. Máy không chỉ có công năng mạnh mẽ thiết kế thông minh mà điểm được đánh giá cao nhất của máy chính là tính đa dạng. Có thể thấy máy có thể làm việc trong mọi môi trường từ ẩm ướt, bụi bặm, thiếu sáng, thiếu không gian cũng như có thể sử dụng máy trong bất kỳ sản phẩm nào. Với đầu vặn đa dạng,  máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B có thể vặn được từ các loại máy cớ khí, xe ga, xe ô tô hay thậm chí cả là các dòng xe tải. Đây chính là sản phẩm máy vặn bulong mà mọi người thợ cần phải có ngay trong tủ đồ nhà mình.

 Trên đây là toàn bộ những tính năng của máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B. Mong rằng những kiến thức bổ ích trong bài Review dụng cụ cầm tay của Visior-đôi tay người thợ sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm mua sản phẩm. 

2. Mua máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B ở đâu?

 Để có thể sở hữu chiếc máy siết bu lông pin 18V Ken BL6425-40B chính hãng, đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay Visior - Đôi tay người thợ để có thể nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Visior.vn đại lý chính thức của hãng Ken. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

 Visior với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng, nên các thiết bị phải đều đạt chuẩn mà tổ chức thế giới đề ra mới mang ra thị trường và bán cho quý khách hàng sử dụng. Mỗi thiết bị đều có kiểu dáng và kích thước riêng nhưng không vì thế mà giá thành lại mắc, mà ngược lại hoàn toàn giá thành lại vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Visior - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TẦM NHÌN ĐỊNH HƯỚNG

Showroom: 12 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

website: Visior.vn 

Số điện thoại: 028 7305 2929

Email: info@visior.vn

Thông số kỹ thuật:

  •  Có thể phục vụ gần như mọi nhu cầu vặn đai ốc, cố định ốc, bulong của các dòng xe máy, ô tô hay thậm chí bulong của các dụng cụ cơ khí cỡ lớn.
  • Sử dụng nguồn pin được lắp trong máy lên tới 18V 4.0Ah có thể sử dụng trong thời gian vô cùng dài, đảm bảo được công suất vô cùng lớn trong nhiều giờ
  • Tốc độ vặn lên tới tối đa 0-3.300 lần/phút cùng với lực siết của máy có thể đạt tới 300 N.m cho khả năng vặn siết các loại ốc, bulong với kích thước (12,7mm) hay kể cả là ốc ô tô, xe tải mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
  • Gồm 1 máy, 2 viên pin và bộ sạc chuyên dụng sạc nhanh , 1 túi vải

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading