MÁY SIẾT BULONG DÙNG PIN DCA ADPB298BM

Nhà sản xuất: DCA
2,356,000₫2,600,000₫

Mã sản phẩm: ADPB298BM

Thương hiệu: DCA

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 6 tháng

-
+

 Máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298BM là sản phẩm dụng cụ cầm tay đến từ hãng DCA. Với nhiều tính năng và thiết kế hiện đại vượt trội, chiếc máy đã trở thành một sản phẩm mà mọi người thợ cần phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Vậy những tính năng của chiếc máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298 có gì mà biến nó trở nên hữu dụng như vậy. Các bạn hãy cùng Visior.vn tìm hiểu nhé.

1.Những tính năng của máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298BM

 Máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298 là sản phẩm chuyên dụng để vặn đai ốc, vặn tháo lắp bulong ốc vít mới nhất đến từ hãng DCA. Máy đã có nhiều bước tiến lớn khắc phục được những nhược điểm của dòng máy bulong dùng pin đời trước.Sản phẩm mới nhất này của DCA không chỉ được sử dụng ở nhà mà đã được cải tiến để phù hợp với những công việc của những công xưởng sửa xe.

 Khác với những dòng máy siết bulong đời cũ chỉ có thể phù hợp với một số loại xe nhất định. Chiếc máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298 có thể sử dụng với hầu như tất cả các loại xe từ xe con, xe tải, hay thậm chí là xe máy tay ga,... Có thể nói bất kì ai, đi phương tiện nào cũng phải sở hữu ngay máy siết bulong  DCA ADPB298 vì tính ứng dụng vô cùng cao của nó.

Những tính năng gì khiến bạn nên sở hữu ngay máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298

 Máy cũng vô cùng tiện lợi khi sử dụng nguồn pin lắp trực tiếp vào máy, không phụ thuộc vào nguồn điện cắm bên ngoài. Không những thế, với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ chưa tới 2kg, sản phẩm dụng cụ cầm tay có thể vô cùng thuận lợi cho người dùng trong quá trình di chuyển, vận chuyển máy. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi như vậy cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều trong thao tác máy trong thời gian dài mà không lo mỏi tay, đau tay.

 Động cơ của chiếc máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM không chỉ có mạnh mẽ lên tới 20V mang lại một công suất mạnh mẽ cho người dùng mà nó còn sở hữu động cơ không chuỗi than. Với động cơ không chuỗi than mà máy sở hữu, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều điện năng trong quá trình sản phẩm. Không chỉ giúp giảm lượng điện tiêu thụ và tối đa công suất, động cơ không chuỗi than của máy cũng có độ bền vô cùng cao. Điều này đảm bảo cho chiếc máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298 có tuổi thọ vô cùng cao.

 Với đầu máy có lực siết tối đa lên tới 298 Nm cùng tốc độ không tải tối đa lên tới 2000 vòng /phút. Chiếc máy siết bulong dùng pin DCA 20v ADPB298 hiện đang là một trong những chiếc máy siết bu lông dùng pin 20v có công năng mạnh mẽ nhất hiện nay.

2. Thông tin kỹ thuật

 

 
- Động cơ của máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298 là động cơ không chuỗi than
- Dung lượng pin 20V/4.0Ah x 2
- Đường kính buloong thích hợp (mm): M12-M16
- Kích thước đầu vuông: 12.7mm
- Thiết lập Mô men xoắn: nới lỏng thông minh
- Lực siết tối đa ở mức thấp: 210N/m - ở mức cao: 298 N/m không tải: 0-2000 l/p
- Tốc độ đập ở mức thấp: 0-3000 (…/p)
- T.lượng: 1.7kg
- 1 bộ gồm : 2 pin, 1 sạc , 1 máy , 1 túi đựng , 1 đầu bu lông 
 Với những công năng hiện đại như vậy thì việc sở hữu ngay một chiếc máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298 là vô cùng xứng đáng. Trên đây là toàn bộ những lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM. Mong rằng những kiến thức bổ ích trong bài Review dụng cụ cầm tay của Visior-đôi tay người thợ sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm mua sản phẩm. 

3. Mua máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM ở đâu?

 Để có thể sở hữu chiếc máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM chính hãng, đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay Visior - Đôi tay người thợ để có thể nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫnVisior.vn  đại lý chính thức của hãng DCA. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

 Visior với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng, nên các thiết bị phải đều đạt chuẩn mà tổ chức thế giới đề ra mới mang ra thị trường và bán cho quý khách hàng sử dụng. Mỗi thiết bị đều có kiểu dáng và kích thước riêng nhưng không vì thế mà giá thành lại mắc, mà ngược lại hoàn toàn giá thành lại vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: Visior - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TẦM NHÌN ĐỊNH HƯỚNG
  • Showroom: 12 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • website: Visior.vn 
  • Số điện thoại: 028 7305 2929
  • Email: info@visior.vn

2. Thông tin kỹ thuật

 

 
- Động cơ của máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM là động cơ không chuỗi than
- Dung lượng pin 20V/4.0Ah x 2
- Đường kính buloong thích hợp (mm): M12-M16
- Kích thước đầu vuông: 12.7mm
- Thiết lập Mô men xoắn: nới lỏng thông minh
- Lực siết tối đa ở mức thấp: 210N/m - ở mức cao: 298 N/m không tải: 0-2000 l/p
- Tốc độ đập ở mức thấp: 0-3000 (…/p)
- T.lượng: 1.7kg
- 1 bộ gồm : 2 pin, 1 sạc , 1 máy , 1 túi đựng , 1 đầu bu lông 
 Với những công năng hiện đại như vậy thì việc sở hữu ngay một chiếc máy siết bulong dùng pin DCA  ADPB298BM là vô cùng xứng đáng. Trên đây là toàn bộ những lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy siết bulong dùng pin DCA ADPB298BM

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading