MÁY PHAY M18 FTR-0X0 (BARE) MILWAUKEE

Nhà sản xuất: MILWAUKEE
6,130,000₫

Mã sản phẩm: M18 FTR-0X0

Thương hiệu: MILWAUKEE

Xuất xứ: China

Thời gian bảo hành: 12 tháng

-
+

MÁY PHAY M18 FTR-0X0 (BARE) MILWAUKEE

Máy phay dùng pin Milwaukee M18 FTR-0X0 là dụng cụ chuyên dùng dùng để gia công trên các vật liệu gỗ tại các nhà xưởng chuyên làm về mộc hoặc quá trình làm việc liên quan đến gỗ của những bạn yêu thích DIY. Máy Milwaukee M18 FTR-0X0 có thiết kế nhỏ gọn, đồ bền máy sử dụng cao. Máy có kích thước nhỏ gọn và sử dụng pin nên sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không cần phải tìm nguồn điện để cung cấp.

Máy phay có thiết kế bàn phay với nút điều khiển để dễ dàng điều chỉnh được tốc độ cho máy. Thiết bị được cấu tạo với vít điều chỉnh hỗ trợ cho phép để thực hiện để điều chỉnh chính xác tăng hơn 1/64. 

Milwaukee M18 FTR-0X0 được thiết kế với trang bị với nút điều chỉnh vi mô à điều chỉnh vĩ mô. Máy thực hiện cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh độ sau nhanh chóng và chính xác. Máy được trang bị đèn Led kép để chiếu sáng để có thể thao tác thuận tiện hơn trong những khu vực thiếu ánh sáng. 

Ưu điểm của máy phay dùng pin Milwaukee M18 FTR0-0X:

Máy sử dụng pin M18, dễ dàng thao tác ở những vị trí khác nhau, giúp công việc của người thợ không bị gián đoạn, nâng cao hiệu suất công việc.

Máy có tốc độ quay đạt 10.000 - 31.000 vòng/phút, giúp máy thực hiện việc cắt và khoét gỗ cứng nhanh hơn so với những dòng máy khác.

Milwaukee M18 FTR-0X0 sử dụng động cơ không chổi than POWERSTATE™ để tăng cao hiệu suất làm việc. Hệ thống thông minh REDLINK PLUS™ độc quyền đến của thương hiệu Milwaukee để nâng cao hiệu quả chống quá tải, quá nhiệt giúp máy hoạt động ổn định, tránh hỏng hóc. 

Milwaukee M18 FTR-0X0 hoạt động với 6 tốc độ làm việc khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng máy dễ dàng theo ổn định để có thể phay, cắt các tấm gỗ, tấm sắt công việc trong nội thất với các thành phẩm đẹp tạo được sự cân đối cao. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MUA MÁY PHAY M18 FTR-0X0 (BARE) MILWAUKEE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Visior.vn đại lý chính thức sản phẩm MILWAUKEE. Chúng tôi cam kết bán hàng và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Hotline:028 7305 2929
  • Web: www.visior.vn.
  • Email: info@visior.vn
  • Showroom chuyên nghiệp: 12 Ký con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN KỸ THUẬT

Điện thế pin: 18 V

Tốc độ không tải : 10,000-31,000 vòng/phút

Đầu kẹp: 6/6.35 mm

Điều chỉnh tốc độ: 6 cấp

Pin: Lithium - Ion - 0.5 Ah 

Đánh giá sản phẩm

0.0

0 đánh giá
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 0%

VISIOR.VN CAM KẾT

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Bồi thường 50 lần nếu không chính hãng

MIỄN PHÍ SHIP ĐƠN TỪ 3000K ( Nội thành bán kính 3km )

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ VISA Fundiin

TƯ VẤN MUA HÀNG

Tư vấn mua hàng

Loading